Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

MARITIME BANK TOWER, TIỆN LỢI

BY Unknown No comments

Văn phòng hạng A Maritime Bank Tower tọa lạc tại 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Bến Thành, Quận 1. Tuyến đường được xem là phố wall tại Việt Nam - nơi tập trung nhiều ngân hàng, các công ty tài chính, chứng khoán, hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh và sở giao dịch chứng khoán tọa lạc trên tuyến đường này. Có quang cảnh đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và Đại Lộ Đông Tây, khu văn phòng ngay trung tâm Bến Thành. Đường 2 chiều giao thông rất thuận tiện. Tòa nhà được mệnh danh là tòa nhà có view sông đẹp nhất quận 1.
Xung quanh tòa nhà có rất nhiều khu dân cư và các trung tâm thương mại, cùng với các ngân hàng và nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê …đã tạo nhiều thuận lợi cho việc giao dịch, hợp tác, kết nối di chuyển.
Đối với tất cả các doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp không chỉ đến từ phong cách làm việc, chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn đến từ vị trí, trụ sở, không gian văn phòng. Đối các doanh nghiệp thuê văn phòng tòa nhà, đẳng cấp, vị trí trong mắt của đối tác sẽ nâng lên một tầm cao mới.
Tòa nhà văn phòng có thiết kế hiện đại, độc đáo, hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hoàn thiện cùng các ưu điểm về vị trí địa lý và giao thông đi lại. Đây là tòa nhà thu hút được lượng khách hàng thuê văn phòng rất lớn vì có giá thuê hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo.
Tòa nhà nằm trong chuỗi khu thương mại sầm uất nhất của trung tâm thành phố, xung quanh tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, các tổ chức kinh tế, nhiều mặt bằng kinh doanh, tạo nhiều thuận lợi và cơ hội lớn cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.
Toà nhà có vị trí đẹp, diện tích sàn rộng và diện tích cho thuê văn phòng linh hoạt. So với các tòa nhà văn phòng trong khu vực, đồng thời với mức giá thuê khá hấp dẫn nên luôn thu hút được nhiều đối tượng thuê.
Ttòa nhà có vị trí đẹp và thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng. Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm địa chỉ văn phòng đáp ứng được nhiều yêu cầu về vị trí đắc địa, giao thông thuận thiện, cơ sở vật chất và hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện, đồng thời có giá thuê hợp lý thì nơi đây là một lựa chọn hấp dẫn.
Maritime Bank Tower với quy mô gồm 3 Tầng hầm - 25 tầng cao, với tổng diện tích cho thuê văn phòng 24,250m2. Với diện tích mỗi tầng cho thuê 970m2. Được bố trí 6 thang máy phục vụ cho khách hàng  và 1 thang máy riêng cho phục vụ. Với hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống an ninh 24/24. Văn phòng hạng a Maritime bank Tower được quản lý bởi ban quản lý chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ khách hàng hết mình.
Phụ trách văn phòng hạng A cho thuê tại Maritime Bank Tower Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Liên hệ: 0902-840-439
Thông tin chi tiết :
Tên Building:
MARITIME BANK TOWER
Vị  trí:
192 Nguyễn Công Trứ, Phường Bến Thành, Quận 1
Giá thuê:
472.000 VND/m2 ~ 21 USD/m2  chưa có PQL(5usd), chưa có VAT
Diện tích cho thuê:
82m2 - 130m2 - 150m2- 200m2 -500m2
Quy mô:
25 tầng – 3 hầm – 1 trệt – 7 thang máy
Loại máy lạnh:
Hệ thống trung tâm
Phí gửi xe:
xe máy 8usd/chiếc, ô tô 150usd/chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 3  năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, thanh toán 3 tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Maritime Bank Tower:

toàn cảnh tòa nhà Maritime Bank Tower
Nhìn tổng thể tòa nhà Maritime bank tower
khu vực thang máy tòa nhà  Maritime Bank Tower
Khu vực thang máy tòa nhà Maritime Bank Tower đẳng cấp, chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Bản quyền cho thuê văn phòng ĐỊA ỐC KIM QUANG . Được tạo bởi Blogger.